TIN TỨC
Học Tiếng Đức Online tại Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 20/3/2023 - Xem: 210

Học Online cùng giáo viên Việt - Đức
Chuẩn hoá phát âm sau 01 khoá, hoàn đến 1.960.000đ
Có công “cày” tiếng Đức cùng Khoá học Online ƯU ĐÃI 20% của Phuong Nam Education, có ngày từ zero hoá “pờ rồ” nhờ có:
👉 Giáo viên Việt Nam - Đức trình độ cao từ C1+, kỹ năng sư phạm giỏi, tận tình kèm cặp học viên
👉 Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, phương pháp dạy mới mẻ, chú trọng học đi đôi với hành
👉 Sĩ số lớp thắt chặt cho học viên tập trung hơn, tương tác thoải mái, luyện nghe-nói thường xuyên
👉 Nền tảng E-learning vượt trội, cho phép ghi hình & lưu trữ bài giảng giúp dễ dàng ôn lại bài học
👉 App PNE Hub độc quyền, tích hợp sẵn nhiều tính năng giúp bạn quản lý học tập thuận tiện
Đặc biệt, ngoài học bổng lên đến 1.960.000đ dành cho bạn mới, trung tâm còn tặng combo XÂY VỮNG NỀN TẢNG + THĂNG HẠNG TIẾNG ĐỨC cho bạn:
✅ Nằm lòng 500+ từ vựng thông dụng cùng toàn bộ cấu trúc ngữ pháp cơ bản
✅ Thuộc làu làu các quy tắc nguyên âm – phụ âm, phát âm chuẩn chỉnh và tự nhiên hơn
✅ Phản xạ nhanh nhạy hơn, tự tin chặt đẹp các tình huống giao tiếp thường nhật
✅ Nắm vững nền tảng tiếng Đức, sẵn sàng bứt phá lên trình độ tiếp theo chỉ sau 01 khoá học

Nếu bạn muốn trải nghiệm lớp học chuẩn “5 sao” đầy đủ tiện nghi, hãy chọn ngay khoá học tại trung tâm nha. Dù chọn học online hay offline, bạn đều được MIỄN PHÍ TRỌN BỘ GIÁO TRÌNH & TÀI LIỆU trong suốt quá trình học nha . Còn chần chờ gì nữa, ghi danh ngay hôm nay bằng cách gọi ngay đến HOTLINE  hoặc ấn nhấn nút 📩 GỬI TIN NHẮN bạn nhé! 🙆

Học tiếng Đức online là một trong những phương pháp học được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất. Các trung tâm ngoại ngữ bây giờ cũng có soạn những chương trình giảng dạy tiếng Đức online với nhiều cách học khác nhau và internet hiện nay cũng đầy rẫy những tài liệu tiếng Đức có thể tải về miễn phí. Hôm nay các bạn hãy cùng Phương Nam Education tìm hiểu về những phương pháp học này.

Các bạn thường hay tìm đến những khóa học tiếng Đức online như thế này là do không có điều kiện học tại trung tâm. Do người không có đủ năng lực tài chính để chi trả cho học phí, có người do nhà ở quá xa, còn có người thì nghi ngờ về chất lượng của khóa học tại trung tâm. Đó thường là những lý do phổ biến nhất, bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn những cách học tiếng Đức online, bạn có thể tham khảo qua và chọn cho mình cách học hiệu quả nhất.

Cách học tiếng Đức online hiệu quả

Mặc dù các khóa học tiếng Đức online cũng có chương trình học bắt đầu từ mức cơ bản đến nâng cao nhưng để có thể học tiếng Đức online hiệu quả thì bạn nên làm như sau. Giống như khi xây nhà, muốn xây nhà cao tầng thì phải có nền móng vững chắc. Học tiếng Đức cũng giống như vậy muốn học nâng cao hơn thì phải có nền tảng kiến thức tốt. Đây là điều cơ bản nhất trong học ngoại ngữ mà ai cũng phải biết. Vậy những kiến thức nền tảng cơ bản là gì? Không phải lúc nào nói đến học ngoại ngữ thì chỉ biết nghĩ có 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thì đó là hết sức sai lầm. Kiến thức nền tảng là nói chung cho kỹ năng phát âm và kiến thức vốn từ vựng.

Cách học tiếng Đức online hiệu quả

1. Kỹ năng phát âm tiếng Đức

Kỹ năng phát âm tiếng Đức là kỹ quan trọng để có thể tiếp cận mà học những kỹ năng khác trong học tiếng Đức. Phát âm ngôn ngữ của phương Đông và phương Tây khác nhau nên nhiều khi giao tiếp đối phương không thể hiểu câu nói của nhau. Phát âm của người phương Đông thì theo kiểu nhẹ nhàng và ngữ điệu đều đều, nên khi nói có khẩu hình miệng và âm thanh nhỏ tiếng. Còn người phương Tây thì họ có khẩu hình miệng to nên khi phát âm thường có tiếng rất to và rõ. Học phát âm tiếng Đức không chỉ là để phát âm đúng từ vựng tiếng Đức mà nói còn liên quan đến cách nhấn từ trong câu, cách sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp. Nên các bạn nên cố gắng làm tốt phần này để có thể học tốt những phần khác.

2. Kiến thức vốn từ vựng tiếng Đức

Thứ hai đó là kiến thức vốn từ vựng, đây là điều cần thiết cho những ai muốn tự học. Thông thường nhiều người nói tự học tiếng Đức không hiệu quả là vì do bị thiếu vốn từ vựng. Họ thường hay bị thiếu từ vựng để diễn đạt ý trong các câu nói và bài văn, không hiểu nội dung bài học trong sách khi đang đọc, … Trau dồi từ vựng có lẽ là luôn là thử thách lớn nhất đối với người mới học vì các bạn thường hay không biết nên bắt đầu học từ đâu. Có một cách rất hay để học từ vựng đó là học từ vựng theo chủ đề. Cứ học theo chủ đề thì ở mỗi chủ đề bạn sẽ có một bộ từ vựng riêng và điều hay hơn nữa là các bộ từ vựng có thể liên kết với nhau khiến bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng ngôn ngữ.

Khóa học tiếng Đức online trực tuyến

Chương trình học tiếng Đức online trực tuyến nay cũng rất phổ biến đối với những bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Học trực tuyến đó là bạn học theo 1 kèm 1 hay học theo nhóm khoảng từ 3 đến 5 bạn cùng với thầy cô thông qua các thiết bị điện như điện thoại di động hay là ipad, cũng có thể thông qua laptop.

Chương học cũng sẽ giống như khi học tại trung tâm, cũng bắt đầu từ mức cơ bản đến nâng cao. Điểm khác biệt là nó tiện lợi hơn, bạn không cần phải đi xa để có thể học tiếng Đức và có thể sắp xếp thời gian mà mình có thể học tiếng Đức thoải mái nhất.

Học tiếng Đức online qua các trang mạng xã hội

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và độ phổ biến của mạng xã hội nay đã được áp dụng cho mọi lĩnh vực từ học tập cho đến làm việc và giải trí. Sau đây là những trang mạng xã hội giúp bạn tự học tiếng Đức:

1. Facebook

Đối với những bạn trẻ bây giờ thì đa số các bạn điều có tài khoản của Facebook. Ra đời vào năm 2003, chính thức được đưa ra sử dụng trên toàn thế giới vào năm 2006 tới nay đã trở thành một thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Ứng dụng được sử dụng cho mục đích từ giải trí cho đến học tập và để liên lạc cho công việc. Với độ phổ biến của Facebook các trung tâm cũng có những khóa học trực tuyến, những buổi thảo luận online về cách học tiếng Đức. Trong những buổi thảo luận sẽ luôn có chia sẻ những liên kết đến các trang mạng mà bạn có thể tìm được tài liệu thích hợp để tự học.

Học tiếng Đức online qua các trang mạng xã hội

2. Twitter

Đây là mạng xã hội có độ phổ biến đứng thứ hai sau Facebook ở Việt Nam, trang mạng cũng có những chức năng như chat, gọi video, gọi theo nhóm. Ứng dụng luôn có nhiều chức năng để tạo ra nhiều cách liên lạc cho người dùng. Với việc sở hữu những chức năng đó Twitter cũng thường được hay dùng cho việc học tiếng Đức.

3. Skype

Ứng dụng Skype cũng thường hay được người Đức sử dụng, thông qua đây bạn sẽ có thể kết bạn và học tiếng Đức cùng họ. Bạn sẽ có thể học tiếng Đức trực tiếp với người bản xứ giúp trau dồi và nâng cao kiến thức về kỹ năng giao tiếp của bạn.

4. Youtube

Trang mạng được biết đến là thiên đường đối với những ai thích học online, tại đây luôn cập nhật từ hàng trăm đến hàng ngàn những video học tiếng Đức cơ bản của người nước ngoài trong mỗi tuần. Để có thể học tiếng Đức hiệu quả hơn thì bạn nên mở chức năng phụ đề.

Đó là những gì mà Phương Nam Education muốn chia sẻ đến với các bạn trong bài viết hôm nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được một phương pháp học tiếng Đức phù hợp với bạn sau khi đọc bài viết này. Chúc các bạn thành công!

Tin tức khác:
Bảy điều cần làm ngay khi đến Đức du học (24/10/2023)
Năm cách giúp du học sinh ở Đức tìm doanh nghiệp thực tập (24/10/2023)
Những nét văn hóa đặc trưng của Đức du học sinh nên biết (24/10/2023)
Du học sinh làm thế nào để ở lại Đức làm việc? (24/10/2023)
Những ưu thế khi du học Đức (24/10/2023)
Việc làm bán thời gian cho du học sinh Đức (24/10/2023)
Cách sở hữu bằng lái xe khi du học Đức (24/10/2023)
Du học nghề miễn phí ngành Cơ khí tại Đức (24/10/2023)
Triển lãm du học toàn cầu tháng 3 (24/10/2023)
Lợi thế du học Đức ngành điều dưỡng trong năm 2024 (24/10/2023)
Top 10 Trung tâm đào tạo dạy học tiếng Đức tại Vinh Nghệ An (16/9/2023)
Trung tâm dạy học Tiếng Đức TP Vinh Nghệ An (20/3/2023)
Học Tiếng Đức Online tại Vinh Nghệ An (20/3/2023)
Hyundai Stargazer bán chưa đầy 300 xe trong tháng 2 dù có ưu đãi "khủng" (20/3/2023)
Porsche xác nhận thông tin về mẫu Cayenne thuần điện (20/3/2023)
 

Trung tâm đào tạo dạy học tiếng Đức
Địa chỉ: SN 15, Ngõ 2, đường Hồ Hán Thương, khối 4, Phường Cửa Nam,TP Vinh Nghệ An
Điện thoại: 0942.746.369
Email: [email protected]
Website: http://tiengducnghean.com

 

Design by TVC Media
Chat ngay

0942746369